ชาวสุราษฎร์ฯ เตรียมเช็คอิน “แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุราษฎร์ธานี”

วันที่เผยแพร่ 18 ส.ค. 2566




แว่นท็อปเจริญ จัดงานเปิดตัว “แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุราษฎร์ธานี”ศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจรโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแว่นตาและเลนส์สายตาสุดอลังการ ที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กท่องเที่ยวสุดฮิตแห่งใหม่ บนพื้นที่อาคารขนาดใหญ่ตกแต่งสวยงามทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมดั้งเดิมกว่า100ปีอันทรงคุณค่า โดดเด่นตระการตาในย่านธุรกิจการค้าของชาวสุราษฎร์ที่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เปิดมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งแว่นตาและเลนส์สายตาจากหลากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมมอบบริการด้านสายตาสุดล้ำหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือตรวจวัดสายตาและเทคโนโลยีคุณภาพ และพื้นที่จำลองสถานการณ์การใช้แว่นตาในชีวิตประจำวันเสมือนจริง พร้อมบริการตัดแว่นตาด่วนแบบรอรับได้เลย

ขอเชิญชาวสุราษฎร์ธานีและนักท่องเที่ยวทุกท่าน ร่วมเช็คอินพร้อมสัมผัสบริการด้านสายตามิติใหม่ และรับชมแสงสีสุดตระการตาบนตัวอาคารในทุกค่ำคืนพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุราษฎร์ธานี ถนนหน้าเมือง  


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และ Line@topcharoen #TopCharoen #แว่นท็อปเจริญ #TopCharoenFlagshipStore #Suratthani #สุราษฏร์ธานี





 ภาพประกอบ