การพัฒนาบุคลากร
บุคลากรของแว่นท็อปเจริญทุกคนที่บริการลูกค้าคือ บุคคลที่มีคุณภาพมีความรู้ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะด้านแว่นตาเท่านั้น
กระบวนการฝึกอบรมพนักงานทุกคนทุกตำแหน่งตามโครงสร้างหลักสูตรของโรงเรียนวิชาการ แว่นตาไทย ที่ได้รับการอนุมัติจัดตั้งจากกระทรวงศึกษาธิการเพื่อให้พนักงานมีประสบการณ์ และทักษะที่สามารถปฏิบัติงานได้ถูกต้อง
การฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ
ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากนักทัศนมาตรทั้งไทยและต่างประเทศ - Doctor of Optometry (OD)
ฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ได้รับใบรับรอง (Certificate) จากโรงเรียนวิชาการแว่นตาไทย
- ผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาคอยให้คำแนะนำและให้ข้อมูลสินค้าอย่างถูกต้องเหมาะสมกับลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- ผู้เชี่ยวชาญด้านวัดสายตาที่ตรวจวัดสายตาลูกค้าทุกคนภายใต้กระบวนการวัดสายตาที่ละเอียด 20 ขั้นตอน (TC Check PRO) ที่เป็นมาตรฐานโดยมีขั้นตอนและวิธีการเฉพาะ เพื่อได้ค่าสายตาที่ถูกต้องแม่นยำ ลูกค้ามองเห็นชัดเจน และใส่สบาย
- ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกอบแว่น (ช่างแว่นตา) ที่ประกอบแว่นด้วยความพิถีพิถันตามขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ชัดเจน และตรวจสอบคุณภาพของสินค้าทุกอันก่อนการส่งมอบให้กับลูกค้า
- การศึกษาดูงานด้านแว่นตาทั้งในและต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำความรู้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนาการทำงานและบริการลูกค้า ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์แว่นท็อปเจริญอีกหนึ่งความเอาใจใส่ที่แว่นท็อปเจริญบริการลูกค้าด้วยความเต็มใจ ลูกค้าของเราสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้า การบริการ สถานที่ตั้งสาขา รวมถึงแนะนำการบริการของแว่นท็อปเจริญได้ที่ โทร. 0-2612-4170
แว่นท็อปเจริญ ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพของการบริการ และสินค้าจึงได้มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ผ่านการควบคุมทุกขั้นตอน ภายใต้คุณภาพการบริการมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
พนักงานผู้เชี่ยวชาญมีความรอบรู้เรื่องสินค้า สายตา Design และ Stylist ให้คำแนะนำด้านสินค้าให้เหมาะกับการใช้งาน พนักงานผู้เชี่ยวชาญทุกคนผ่านการอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมที่นำหลักสูตรจากโรงเรียนวิชาการแว่นตาไทย ที่ได้รับการอนุมัติจัดตั้งจากกระทรวงศึกษาธิการเพื่อให้พนักงานมีประสบการณ์ และทักษะที่สามารถปฏิบัติงานได้ถูกต้อง
มาตรฐานการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ "แว่นท็อปเจริญ" ด้วยการบริการที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและไมตรีจิตของพนักงานที่เต็มใจให้บริการด้วย "Service Mind"
ลูกค้าทุกคนจะได้รับการบริการด้วย "Service Mind" ภายใต้มาตรฐานการบริการเดียวกันทั่วประเทศ ที่ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งการตรวจวัดสายตา การประกอบแว่น การบริการหลังการขายฟรีจากสาขาที่ครอบคลุมทุกชุมชนทั่วประเทศ เราจึงมั่นใจในการบริการหลังการขายที่จะดูแลแว่นตาและสายตาได้อย่างทั่วถึงและเพิ่มความสะดวกสบายใกล้บ้านให้กับลูกค้าของเรา
- การตรวจสอบคุณภาพกระบวนการวัดสายตา
- การตรวจสอบคุณภาพกระบวนการประกอบแว่น
- การตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า
- เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาออกฝึกปฏิบัติภาคสนาม เมื่อฝึกฝนทักษะ และอบรม CASE STUDY เพื่อปรับตำแหน่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาต่อไปในอนาคต
- ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาได้มีการออกไปฝึกความเชี่ยวชาญด้านสายตาซึ่งเรียกว่า "การฝึกภาคสนาม" เพื่อให้เกิดความเชี่ยว ชาญและชำนาญเป็นพิเศษ
- ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาได้มีการออกไปฝึกปฏิบัติภาคสนาม โดยมีเหล่าคณาจารย์ วิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิที่สำคัญ มี DOCTOR OF OPTOMETRY ดูแลอย่างใกล้ชิดในการฝึกปฏิบัติต่อ CASE
- พนักงานที่ผ่านการอบรมและเรียนภาคทฤษฎีจนครบหลักสูตรแล้ว จะมีการออกไปฝึกการตรวจวัดสายตาภาคสนามเพื่อให้เกิดความชำนาญพิเศษ โดยการตรวจวัดสายตาลูกค้าได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ
- บุคลากรที่ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อจะได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา จะต้องมีการทดสอบปฏิบัติเพื่อให้ได้บุคลากรที่มีความรู้ และมีความสามารถจนกว่าจะเกิดความเชี่ยวชาญ จึงจะได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาโดยแท้จริง
- พนักงานที่ทดสอบผ่านภาคทฤษฎีจะต้องมีการทดสอบภาคปฏิบัติด้วย จึงจะได้รับตำแหน่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่สามารถตรวจวัดสายตาได้ ในรูปเป็นการฝึกและทดสอบภาคปฏิบัติในการวินิจฉัยค่าสายตาเบื้องต้น
- อาจารย์สง่า อร่ามวิทย์ ปรมาจารย์ด้านการพูดและการบริหาร ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายในหัวข้อเรื่อง "การพูด และการบริการให้ลูกค้าประทับใจได้ คุณภาพ"
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการประจำองค์กร ได้เดินทางไปดูและศึกษางานเกี่ยวกับเรื่อง CONTACT LENS ยังประเทศฮ่องกง เพื่อนำความรู้มาถ่ายทอดในการที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถในการให้ลูกค้าได้อย่างผู้เชี่ยวชาญ
- บรรยากาศภายในห้องอบรมด้านวิชาการแอนิตา ซึ่งจะครอบคลุมไปจนถึงการตรวจวัดสายตา ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์กรอบแว่น เลนส์ ซึ่งมีการอบรมและเรียนรู้อย่าง เข้มงวดและจริงจัง เพื่อให้ได้บุคลากรและผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพรองรับความต้องการของลูกค้า
- การอบรมด้านวิชาการแว่นตาของแว่นท็อปเจริญ ที่มีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บุคลากรมีความรู้มีความสามารถด้านวิชาการโดยแท้จริง ซึ่งจะต้องมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้อย่างสม่ำเสมอ
- การเข้ารับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องของบุคลากร ถือเป็นหัวใจสำคัญขององค์กรเมื่อบุคลากรมีความรู้ มีความสามารถที่แท้จริง ก็จะทำให้รองรับการบริการของลูกค้าได้ จนเกิดความพึงพอใจแล้วกลับมารับบริการอีก
- บรรยากาศของการอบรมสัมมนา "ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา" ให้กับผู้จัดการสาขา และ ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกไตรมาส เพื่อเป็นการทบทวน และแลกเปลี่ยนทัศนะของการตรวจวัดสายตาให้ เกิดความรู้ที่ทันกับยุคสมัย