เลนส์ที่ใช่ กับ Lifestyleที่ชอบ

วันที่เผยแพร่ 15 พ.ค. 2562




สายลุย
แนะนำเลือกเลนส์เหนียวพิเศษ ที่ช่วยปกป้องและถนอมดวงตาในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน การขี่มอเตอร์ไซด์ การปีนเขา เพราะเลนส์เหนียวพิเศษ จะมีคุณสมบัติช่วยให้มองเห็นภาพคมชัด น้ำหนักเบา ลดรอยขีดข่วน  เพื่อสะดวกกับกิจกรรมของคุณมากยิ่งขึ้น  ที่สำคัญเลือกเลนส์เหนียวพิเศษที่มีน้ำหนักเบาแล้ว ควรเลือกกรอบที่กระชับ และวัสดุเบาด้วยเช่นกัน  
 
สายไอที
แนะนำเลือกเลนส์ป้องกันแสงสีน้ำเงิน Blue cut  ที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและเสี่ยงต่อการเกิดจอประสาทตาเสื่อมได้  การ  เลือกเลนส์ Blue cut  จะช่วยเพิ่มความสบายตา ลดการเมื่อยล้าตาจากการใช้งานหน้าจออิเล็กทรอนิกส์
 
สายท้าแดด
แนะนำเลนส์ Mirror ที่ช่วยลดแสงจ้าของแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ป้องกัน UV ลดแสงสะท้อนและเงารบกวนในขณะขับรถ  มองเห็นวิวต่างๆได้คมชัดสบายตาโดยไม่ต้องหยีตา สามารถเลือกสีได้ตามสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวันซึ่งมีให้เลือกอยู่ 4 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน สีเงิน สีส้ม สีทอง จะใส่ไปทะเลก็ได้ 
 
สายแฟชั่น
แนะนำเลนส์ย้อมสี สำหรับคนที่มีปัญหาสายตาและอยากใส่แว่นกันแดด สามารถย้อมสีได้ทั้งแบบเต็มเลนส์ และไล่สี ตามสไตล์การแต่งตัวในแบบที่เราเป็น ซึ่งมีสีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์กับผู้ที่เน้นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น
 
สายกิจกรรม
แนะนำเลนส์T-matic  หรือเลนส์ปรับเปลี่ยนสีอัตโนมัติ เลนส์ที่มีความสามารถพิเศษปรับสีเข้มขึ้นเมื่อโดน UV หรือออกแดด และสีเลนส์จะอ่อนลง เมื่ออยู่ในตึกอาคาร ป้องกัน UV ช่วยให้การมองเห็นมีความคมชัดสูง และถนอมสุขภาพตาตลอดวัน มีให้เลือก 2 สี คือสีเทา และสีน้ำตาล