LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณบิว กัมปนาท โกยศิริพงศ์

วันที่เผยแพร่ 25 พ.ย. 2563

ร้านแว่นท็อปเจริญ , สุขภาพดวงตา , นักบินพาณิชย์ , กัมปนาท โกยศิริพงศ์ , topcharoen , แว่นท็อปเจริญ , life behind the glasses




LIFE BEHIND THE GLASSES: ชีวิตข้างหลังแว่นของ คุณกัมปนาท โกยศิริพงศ์ เปิดประสบการณ์นักบินพาณิชย์กับการใช้บริการร้านแว่นท็อปเจริญ

ตลอดเส้นทางอาชีพนักบินของผม ผมต้องทำงานบนเครื่องบิน ที่บินอยู่เหนือท้องฟ้าและเมฆเป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งแสงแดดสามารถทะลุเข้ามาได้ที่ตัวเราได้แบบเต็มๆ เนื่องจากบริเวณส่วนหัวของเครื่องบิน ไม่สามารถติดฟิล์มกันแสงได้ เรื่องสุขภาพดวงตาและทัศนวิสัยการมองเห็นที่คมชัด จึงมีความสำคัญกับผมมากครับ

จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านแว่นท็อปเจริญ ซึ่งเป็นร้านที่ผมรู้จักมาตั้งแต่เด็ก นอกจากที่นี่จะเป็นศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับสายตาที่ครอบคลุมแล้ว ยังมีการบริการด้านสายตาแบบครบวงจรและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องของการดูแลเอาใจใส่ ความจริงใจ รวมถึงความถูกต้องแม่นยำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี แว่นที่ผมเลือกใช้ก็จะเป็นแว่นตาที่มีน้ำหนักเบา ใส่สบายตา ขาแว่นเหมาะสมกับการใส่ headset ที่ไม่กดทับศีรษะในขณะทำงาน ตัวเลนส์ยังสามารถปรับแสงเปลี่ยนสีได้แบบอัตโนมัติตามความเข้มของแสงที่ได้รับ และยังสามารถกันแสงแดด รังสี UV ที่กระทบสู่สายตาได้เป็นอย่างดี และปรับสีของเลนส์ให้จางลงเมื่อเข้าสู่ที่ร่ม แว่นตาจึงมีส่วนช่วยมากในการลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อตาที่จะต้องปรับสภาพแสงที่ต่างกันมากๆ อยู่ตลอดเวลา สำหรับผมแล้วถือว่าสะดวกสบายมากครับ

จะเลือกแว่นตาทั้งที ต้องมาที่ร้านแว่นท็อปเจริญ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งดีไซน์แว่นที่มีให้เลือกเยอะมาก รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้ได้แว่นตาที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เหมาะสำหรับทุกคน และไม่ว่าคุณจะซื้อแว่นตาจากสาขาไหน ก็สามารถส่งซ่อมและทำความสะอาดได้ทุกสาขาทั่วไทยใกล้บ้านคุณ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line: @top_charoen



LIFE BEHIND THE GLASSES : คุณบิว กัมปนาท โกยศิริพงศ์



 ภาพประกอบ