LIFE BEHIND THE GLASSES: ชีวิตข้างหลังแว่นของ คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ

วันที่เผยแพร่ 05 มี.ค. 2563

เลนส์โปรเกรสซีฟ , ตรวจวัดสายตา , ร้านแว่นท็อปเจริญ , คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ , รถยนต์




ผมอยู่ในวงการรถยนต์มาตั้งแต่วัยรุ่น จนตอนนี้ก็อายุ 60 กว่าแล้วครับ สิ่งที่ผมสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่สุดและมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตก็หนีไม่พ้นเรื่องสายตา โชคดีที่ผมตัดสินใจเลือกใช้บริการที่ร้านแว่นท็อปเจริญ เพราะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาแบบครบวงจร และเห็นกันมาตั้งแต่หนุ่มๆ      ที่นี่เค้าตรวจวัดสายตาได้แม่นยำมีมาตรฐาน โดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี พร้อมทั้งให้คำแนะนำอย่างละเอียด ที่สำคัญมีกรอบแว่นสายตาให้เลือกหลากหลายดีไซน์ เหมาะกับทุกสไตล์ พร้อมเลนส์คุณภาพดี อย่างผมวัยนี้แล้วต้องเลือกเลนส์โปรเกรสซีฟ ชัดทุกระยะ เพราะผมไม่อยากเสียบุคลิกที่ต้องขยับแว่นบ่อยๆ และเลนส์ประเภทนี้ทำให้ผมสะดวกต่อการทำงานในทุกแอคทิวิตี้ ช่วงทำการวัดสายตาและทดลองสวมใส่ก็สะดวกมากๆ เพราะเค้ามีเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมรูเลอร์แบบใหม่เพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำ แถมยังมาขอรับบริการทำความสะอาดแว่นตา ขันน็อต หลังการขายได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

อีกหนึ่งสิ่งที่ผมขาดไม่ได้โดยเฉพาะตอนขับรถคือแว่นกันแดด เพราะเวลาขับรถบางครั้งเราต้องเผชิญแสงแดดโดยตรง ซึ่งแดดเมืองไทยเป็นแดดที่แรงมาก ยิ่งเวลาสะท้อนกับพื้นถนน ป้ายตามข้างทาง หรือตึกอาคารต่างๆ ถ้าไม่สวมแว่นกันแดด อาจทำให้แสบตา ตาพร่ามัวหรือตาล้าได้ เรียกว่าอันตรายต่อดวงตามากๆ การใช้แว่นกันแดดที่มีคุณภาพ สามารถกรองรังสียูวีหรือตัดแสงได้ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ผมจึงมั่นใจและเลือกแว่นตาจากร้านแว่นท็อปเจริญครับ ใครอยากเท่เหมือนผม เชิญมาลองแว่นแบรนด์เนมของแท้หลากหลายแบรนด์ พร้อมมีรับประกันคุณภาพอีกด้วย



LIFE BEHIND THE GLASSES: ชีวิตข้างหลังแว่นของ คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ



 ภาพประกอบ